THÁCH THỨC CỦA CHÚNG TÔI
Chuyển đổi nhóm bán hàng thụ động thành nhóm quản lý quan hệ chủ động
Liên tục phản ứng với những thay đổi thay vì chủ động quản lý chúng
Nhu cầu chuyển trọng tâm của đội ngũ bán hàng sang việc xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng
ILA muốn phát triển đội ngũ bán hàng trên khắp Việt Nam để có thể đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm vượt trội thông qua việc thiết lập tính nhất quán trong toàn công ty.
Phương pháp MDT
Đào tạo và phát triển nâng cao
Kiến thức
Kiến thức
Đảm bảo rằng các nhóm bán hàng có thể có được kiến thức tuyệt vời để có những cuộc trò chuyện sâu sắc hơn với khách hàng
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng bán hàng
Xác định và thiết lập các kỹ năng cụ thể cần thiết để chuyển hướng tập trung của đội ngũ bán hàng vào việc cung cấp dịch vụ vượt trội và tạo ra tương tác tích cực với khách hàng.
KẾT QUẢ CỦA CHÚNG TÔI
Tạo sự tập trung lớn hơn vào trải nghiệm của khách hàng trong đội ngũ bán hàng của họ
Tầm quan trọng ngày càng tăng về trải nghiệm tích cực của khách hàng trong việc tạo ra nhiều doanh thu hơn – trên thực tế, một khách hàng hoàn toàn hài lòng sẽ đóng góp doanh thu nhiều gấp 14 lần so với một khách hàng không hài lòng, xác nhận giá trị thực sự của thiết kế trải nghiệm khách hàng tốt.
Bằng cách cải thiện các mối quan hệ hiện có, ILA có thể tiết kiệm tiền cho việc tìm kiếm khách hàng mới , vì việc thu hút khách hàng mới tốn kém gấp 7 lần so với việc duy trì khách hàng hiện tại.