top of page
logo-viet-nam.png
11062b_279ed8af6dcf4687aaad0507a62764de~

THÁCH THỨC CỦA CHÚNG TÔI

Chuyển đổi nhóm bán hàng thụ động thành nhóm quản lý quan hệ chủ động

Liên tục phản ứng với những thay đổi thay vì chủ động quản lý chúng
Nhu cầu chuyển trọng tâm của đội ngũ bán hàng sang việc xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng

ILA muốn phát triển đội ngũ bán hàng trên khắp Việt Nam để có thể đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm vượt trội thông qua việc thiết lập tính nhất quán trong toàn công ty.

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Phát triển đội ngũ bán hàng tại ILA thành một đội ngũ tập trung vào mối quan hệ

Chúng tôi đã phát triển một chương trình đào tạo bán hàng theo từng cấp độ tác động đến cách các nhóm bán hàng suy nghĩ, hành động và quản lý doanh số dài hạn với trọng tâm là

Giới thiệu về khách hàng của chúng tôi-ila_edited_edited.jpg
Thiết kế không có tiêu đề.jpg
Teamwork_edited.jpg

Phương pháp MDT

Đào tạo và phát triển nâng cao

Kiến thức

Kiến thức

Đảm bảo rằng các nhóm bán hàng có thể có được kiến thức tuyệt vời để có những cuộc trò chuyện sâu sắc hơn với khách hàng

Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng bán hàng

Xác định và thiết lập các kỹ năng cụ thể cần thiết để chuyển hướng tập trung của đội ngũ bán hàng vào việc cung cấp dịch vụ vượt trội và tạo ra tương tác tích cực với khách hàng.

KẾT QUẢ CỦA CHÚNG TÔI

Tạo sự tập trung lớn hơn vào trải nghiệm của khách hàng trong đội ngũ bán hàng của họ

Tầm quan trọng ngày càng tăng về trải nghiệm tích cực của khách hàng trong việc tạo ra nhiều doanh thu hơn – trên thực tế, một khách hàng hoàn toàn hài lòng sẽ đóng góp doanh thu nhiều gấp 14 lần so với một khách hàng không hài lòng, xác nhận giá trị thực sự của thiết kế trải nghiệm khách hàng tốt.

Bằng cách cải thiện các mối quan hệ hiện có, ILA có thể tiết kiệm tiền cho việc tìm kiếm khách hàng mới , vì việc thu hút khách hàng mới tốn kém gấp 7 lần so với việc duy trì khách hàng hiện tại.

Về-khách-hàng-ila-2_edited.jpg
bottom of page