TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Trải nghiệm khách hàng có tác động cao
KHÓA HỌC
Trải nghiệm khách hàng có tác động cao
HÌNH THỨC
Hội thảo
THỜI GIAN
1-2 ngày
CHI PHÍ
Liên hệ với chúng tôi
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Tìm giải pháp mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
01
Quan niệm sai lầm về giá trị
Quan niệm sai lầm phổ biến nhất là dịch vụ/sản phẩm họ bán cho khách hàng là giá trị mà họ mang lại với tư cách là đại diện. Tuy nhiên, khi bán dịch vụ chuyên nghiệp thì điều này không đúng.
02
Bối cảnh cạnh tranh
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc bán một dịch vụ dựa trên lợi ích của nó là không đủ để đạt được doanh số. Các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi các dịch vụ của họ, khách hàng hiểu biết hơn v ề các dịch vụ trên thị trường và cuối cùng khách hàng sẽ chọn những người mang lại giá trị cho họ.
NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC
Nhân viên sẽ xem xét các yếu tố mà một đại diện phải nắm vững để mang lại giá trị cho khách hàng của họ
Trong hội thảo này, nhân viên sẽ có được hiểu biết sâu sắc về:
01
Tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời
02
5 yếu tố chính mang lại giá trị cho khách hàng
04
Thiết lập và quản lý kỳ vọng của khách hàng
03
Xây dựng mối quan hệ có lợi nhuận lâu dài