top of page

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trải nghiệm khách hàng có tác động cao

KHÓA HỌC

Trải nghiệm khách hàng có tác động cao

HÌNH THỨC

Hội thảo

THỜI GIAN

1-2 ngày

CHI PHÍ

Liên hệ với chúng tôi

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Tìm giải pháp mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

01

Quan niệm sai lầm về giá trị

Quan niệm sai lầm phổ biến nhất là dịch vụ/sản phẩm họ bán cho khách hàng là giá trị mà họ mang lại với tư cách là đại diện. Tuy nhiên, khi bán dịch vụ chuyên nghiệp thì điều này không đúng.

02

Bối cảnh cạnh tranh

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc bán một dịch vụ dựa trên lợi ích của nó là không đủ để đạt được doanh số. Các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi các dịch vụ của họ, khách hàng hiểu biết hơn về các dịch vụ trên thị trường và cuối cùng khách hàng sẽ chọn những người mang lại giá trị cho họ.

Đồng nghiệp tại nơi làm việc

NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC

Nhân viên sẽ xem xét các yếu tố mà một đại diện phải nắm vững để mang lại giá trị cho khách hàng của họ

Trong hội thảo này, nhân viên sẽ có được hiểu biết sâu sắc về:

01

Tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời

02

5 yếu tố chính mang lại giá trị cho khách hàng

Cuộc họp khởi động_edited.jpg

04

Thiết lập và quản lý kỳ vọng của khách hàng

03

Xây dựng mối quan hệ có lợi nhuận lâu dài

bottom of page