top of page

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Lắng nghe khách hàng nội bộ và bên ngoài

KHÓA HỌC

Lắng nghe khách hàng nội bộ và bên ngoài

HÌNH THỨC

Hội thảo

THỜI GIAN

1 Ngày

CHI PHÍ

Liên hệ với chúng tôi

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Tìm giải pháp để giải mã và định nghĩa khách hàng nội bộ

01

Tiếng nói của khách hàng nội bộ và tầm quan trọng của doanh nghiệp

Về mặt lý thuyết, thế giới doanh nghiệp tin rằng điều bắt buộc là phải thúc đẩy các yếu tố của doanh nghiệp theo Tiếng nói khách hàng nội bộ. Điều này giúp các tổ chức tạo ra tư duy LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM và cũng THU HÚT nhân viên.

02

Động lực thúc đẩy và nhận thức về các ưu tiên

Hiểu được động lực thúc đẩy khách hàng nội bộ sẽ giúp đánh giá cao và chấp nhận các ưu tiên khác nhau. Hội thảo nhấn mạnh việc nhận ra tầm quan trọng của các ưu tiên khác nhau và tác động của chúng đối với tổ chức.

03

Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và xây dựng kỹ năng

Người tham gia phải nhìn nhận mọi thứ theo góc nhìn 'toàn cảnh' và có hiểu biết toàn diện về nhu cầu của tổ chức. Người tham gia sẽ đi sâu vào nhiều hoạt động xây dựng kỹ năng khác nhau để phát triển các hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm trong bối cảnh Xử lý những người và tình huống khó khăn, quản lý xung đột, quản lý nhu cầu và chiến lược truyền thông.

manager-secretary-discussing-working-thumb-up-white-background.png

THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC

Chúng tôi sẽ xây dựng sự nhạy bén trong kinh doanh và quản lý trải nghiệm khách hàng nội bộ

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:

01

Xác định và quản lý Khách hàng nội bộ

02

Tạo ra và thực hành tư duy lấy khách hàng làm trung tâm để tạo ra trải nghiệm khách hàng phù hợp

03

Để quản lý xung đột, nhu cầu và khiếu nại của khách hàng theo cách hiệu quả và xây dựng lòng tin khách hàng

AdobeStock_435623171_edited.jpg

05

Để hiểu và thực hành lập hồ sơ khách hàng nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng

04

Để nuôi dưỡng tư duy tìm kiếm cơ hội khi đối mặt với những thách thức hoặc vấn đề

bottom of page