TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Lắng nghe khách hàng nội bộ và bên ngoài
KHÓA HỌC
Lắng nghe khách hàng nội bộ và bên ngoài
HÌNH THỨC
Hội thảo
THỜI GIAN
1 Ngày
CHI PHÍ
Liên hệ với chúng tôi
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Tìm giải pháp để giải mã và định nghĩa khách hàng nội bộ
01
Tiếng nói của khách hàng n ội bộ và tầm quan trọng của doanh nghiệp
Về mặt lý thuyết, thế giới doanh nghiệp tin rằng điều bắt buộc là phải thúc đẩy các yếu tố của doanh nghiệp theo Tiếng nói khách hàng nội bộ. Điều này giúp các tổ chức tạo ra tư duy LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM và cũng THU HÚT nhân viên.
02
Động lực thúc đẩy và nhận thức về các ưu tiên
Hiểu được động lực thúc đẩy khách hàng nội bộ sẽ giúp đánh giá cao và chấp nhận các ưu tiên khác nhau. Hội thảo nhấn mạnh việc nhận ra tầm quan trọng của các ưu tiên khác nhau và tác động của chúng đối với tổ chức.
03
Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và xây dựng kỹ năng
Người tham gia phải nhìn nhận mọi thứ theo góc nhìn 'toàn cảnh' và có hiểu biết toàn diện về nhu cầu của tổ chức. Người tham gia sẽ đi sâu vào nhiều hoạt động xây dựng kỹ năng khác nhau để phát triển các hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm trong bối cảnh Xử lý những người và tình huống khó khăn, quản lý xung đột, quản lý nhu cầu và chiến lược truyền thông.
THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC
Chúng tôi sẽ xây dựng sự nhạy bén trong kinh doanh và quản lý trải nghiệm khách hàng nội bộ
Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:
01
Xác định và quản lý Khách hàng nội bộ
02
Tạo ra và thực hành tư duy lấy khách hàng làm trung tâm để tạo ra trải nghiệm khách hàng phù hợp
03
Để quản lý xung đột, nhu cầu và khiếu nại của khách hàng theo cách hiệu quả và xây dựng lòng tin khách hàng
05
Để hiểu và thực hành lập hồ sơ khách hàng nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng
04
Để nuôi dưỡng tư duy tìm kiếm cơ hội khi đối mặt với những thách thức hoặc vấn đề