top of page

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Quản lý kỳ vọng của khách hàng

KHÓA HỌC

Quản lý kỳ vọng của khách hàng

HÌNH THỨC

Hội thảo

THỜI GIAN

1/2 Ngày

CHIPHÍ

Liên hệ với chúng tôi

MDT Training-Managing Customer Expectations

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Tìm giải pháp đáp ứng kỳ vọng của khách hàng

01

Kỳ vọng của khách hàng và tác động của tương tác

Khách hàng thường làm việc với các công ty mà họ tin rằng có khả năng đáp ứng được kỳ vọng của họ. Mọi cuộc thảo luận trực tiếp hoặc gián tiếp với khách hàng đều tác động tích cực hoặc tiêu cực đến trải nghiệm của họ.

02

Tầm quan trọng của một quy trình đã được chứng minh

Sử dụng quy trình đã được chứng minh giúp nhân viên tự tin vượt qua mong đợi của khách hàng. Trong hội thảo này, chúng ta sẽ khám phá cách thiết lập, giám sát và tác động đến kỳ vọng của khách hàng.

NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC

Nhân viên của bạn có thể đáp ứng mong đợi của khách hàng bằng cách giám sát và tác động đến mong đợi của họ

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:

01

Xác định kỳ vọng của khách hàng

 

02

Xác định kỳ vọng của khách hàng

Đàn ông trong một cuộc họp_edited.jpg

03

Sử dụng quy trình quản lý kỳ vọng của khách hàng

bottom of page