Quản Trị Nhân Sự
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ tạo nên giao tiếp hiệu quả. Chúng tôi hướng dẫn bạn đi theo con đường giao tiếp hiệu quả và nguồn nhân lực thông qua việc truyền sự tự tin và sức hút vào hệ thống niềm tin của chính nhân viên bạn. Chúng tôi thay đổi cách bạn tin tưởng và thể hiện bản thân để phát triển các mối quan hệ kinh doanh đích thực.
Làm việc trong một đội chiến thắng (½ - 1 ngày)
Hội thảo
Làm việc nhóm hiệu quả là một phần lớn trong việc xây dựng một đội nhóm thành công trong thế giới kinh doanh ngày nay. Việc tạo ra một công thức thành công duy nhất không thể giải quyết được tất cả các đội nhóm vì thái độ của các thành viên trong nhóm quyết định sự thành công và thành tích của nhóm.
Kỹ năng thuyết trình I - Trình bày đề xuất hoặc dự án mới (½ ngày)
Hội thảo
Còn được gọi là bài thuyết trình thuyết phục, mục tiêu của các bài thuyết trình hoặc cuộc họp này là khiến khách hàng chấp nhận và đồng ý với đề xuất của người thuyết trình. Ngôn ngữ được sử dụng luôn mạnh mẽ và thuyết phục với trọng tâm là đưa ra các sự kiện hỗ trợ và lợi thế để củng cố độ tin cậy.
Kỹ năng thuyết trình II - Thuyết trình cung cấp thông tin (½ ngày)
Hội thảo
Các bài thuyết trình hoặc cuộc họp cung cấp thông tin thường được sử dụng để trình bày thông tin cho bất kỳ nhóm nào. Chúng ngắn gọn và đúng trọng tâm, thường bám sát vào sự kiện và tránh đưa ra ý kiến hoặc khuyến nghị cá nhân.
Kỹ năng thuyết trình III - Cuộc họp ra quyết định/Trình bày (½ ngày)
Hội thảo
Hội thảo này sẽ dành riêng cho các bài thuyết trình và cuộc họp được thiết kế để thuyết phục khách hàng và đối tác hành động theo đề xuất của nhóm Deloitte - thường bằng cách cung cấp bằng chứng về những gì có thể xảy ra nếu họ không hành động theo đề xuất.