top of page

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Quản lý thời gian và công việc: Làm việc thông minh hơn 

KHÓA HỌC

Quản lý thời gian và công việc: Làm việc thông minh hơn 

HÌNH THỨC

Hội thảo

THỜI GIAN

1 Ngày

CHI PHÍ

Liên hệ với chúng tôi

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Hand Holding Calendar_edited_edited.jpg

Tìm giải pháp quản lý thời gian hiệu quả nhất

01

Quản lý thời gian hiệu quả

Hai cách quan trọng để quản lý thời gian hiệu quả là đầu tiên phải hiểu cách nhân viên sử dụng thời gian của họ và tập trung thời gian họ có vào những việc có tầm quan trọng cao.

02

Cải thiện năng suất

Trong hội thảo này, nhân viên sẽ khám phá xem họ đã sử dụng thời gian của mình vào việc gì và học các kỹ thuật mới để cải thiện cách họ sử dụng thời gian trong ngày nhằm đạt được mục tiêu, giảm căng thẳng và ngừng trì hoãn.

03

Quản lý công việc và năng suất

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên của bạn sẽ hiểu được những thách thức trong quản lý nhiệm vụ, học cách áp dụng các mẹo và nguyên tắc để làm việc hiệu quả hơn và cải thiện khả năng tập trung.

AdobeStock_203287766_edited_edited.png

NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC

Nhân viên của bạn sẽ hiểu được những thách thức của việc quản lý công việc và từ đó cải thiện khả năng tập trung của họ

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:

01

Hiểu được thời gian của họ được sử dụng vào việc gì

04

Chia sẻ các phương pháp hay nhất để cải thiện quản lý thời gian

02

Phát triển tư duy để vượt qua trở ngại quản lý thời gian và làm việc hiệu quả hơn

05

Ưu tiên nhiều nhu cầu và tăng hiệu quả

AEnB2Uo_P3fvhgkBwCG38POPVUNyJC3Lok3w1UZr

03

Khám phá các kỹ thuật quản lý thời gian khác nhau

06

Áp dụng các công cụ để lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian của họ

bottom of page