QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
Quản lý thời gian và công việc: Làm việc thông minh hơn
KHÓA HỌC
Quản lý thời gian và công việc: Làm việc thông minh hơn
HÌNH THỨC
Hội thảo
THỜI GIAN
1 Ngày
CHI PHÍ
Liên hệ với chúng tôi
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Tìm giải pháp quản lý thời gian hiệu quả nhất
01
Quản lý thời gian hiệu quả
Hai cách quan trọng để quản lý thời gian hiệu quả là đầu tiên phải hiểu cách nhân viên sử dụng thời gian của họ và tập trung thời gian họ có vào những việc có tầm quan trọng cao.
02
Cải thiện năng suất
Trong hội thảo này, nhân viên sẽ khám phá xem họ đã sử dụng thời gian của mình vào việc gì và học các kỹ thuật mới để cải thiện cách họ sử dụng thời gian trong ngày nhằm đạt được mục tiêu, giảm căng thẳng và ngừng trì hoãn.
03
Quản lý công việc và năng suất
Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên của bạn sẽ hiểu được những thách thức trong quản lý nhiệm vụ, học cách áp dụng các mẹo và nguyên tắc để làm việc hiệu quả hơn và cải thiện khả năng tập trung.
NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC
Nhân viên của bạn sẽ hiểu được những thách thức của việc quản lý công việc và từ đó cải thiện khả năng tập trung của họ
Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:
01
Hiểu được thời gian của họ được sử dụng vào việc gì
04
Chia sẻ các phương pháp hay nhất để cải thiện quản lý thời gian
02
Phát triển tư duy để vượt qua trở ngại quản lý thời gian và làm việc hiệu quả hơn
05
Ưu tiên nhiều nhu cầu và tăng hiệu quả
03
Khám phá các kỹ thuật quản lý thời gian khác nhau
06
Áp dụng các công cụ để lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian của họ