KỸ NĂNG BÁN HÀNG
Xử lý phản đối của khách hàng
KHÓA HỌC
Xử lý phản đối của khách hàng
HÌNH THỨC
Buổi hội thảo, đào tạo
THỜI GIAN
½ Ngày - 1 Ngày
CHI PHÍ
Liên hệ với chúng tôi
CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Tìm giải pháp xử lý phản đối của khách hàng
01
Sai lầm thường gặp
Các phản đối đối với giải pháp bán hàng là một phần tự nhiên của giao tiếp. Thường thì nhân viên mắc sai lầm khi 'giải quyết' những phản đối theo cách khiến đối tác cảm thấy khó chịu.
02
Hiểu được sự phản đối và giải quyết nhu cầu cảm xúc
Nhân viên sẽ học được rằng sự phản đối của khách hàng thường mang tính cảm xúc hơn là lý trí. Họ sẽ h ọc cách đáp ứng nhu cầu cảm xúc của khách hàng, cùng với những trở ngại ngăn cản khách hàng mua hàng.
03
Giải quyết phản đối hiệu quả
Giải quyết phản đối hiệu quả là một quá trình đòi hỏi sự lắng nghe cẩn thận, nhạy bén cùng với những phản hồi tích cực, thực tế đối với mối quan tâm của người mua.
NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC
Nhân viên sẽ được đào tạo để đáp ứng nhu cầu cảm xúc của khách hàng và giúp họ vượt qua những rào cản trong việc mua hàng
Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:
01
Khám phá 5 bước chính để vượt qua sự phản đối.
02
Khám phá rằng không phải mọi lời phản đối đều mang tính lý trí mà đều mang tính cảm xúc.
03
Học cách đáp ứng nhu cầu cảm xúc của khách hàng cũng như những trở ngại khác có thể ngăn cản họ mua hàng.
05
Trả lời những phản đối thông thường một cách tự tin và khéo léo
04
Xác định các điểm đồng thuận để giảm sức đề kháng