top of page

KỸ NĂNG BÁN HÀNG

Xử lý phản đối của khách hàng

KHÓA HỌC

Xử lý phản đối của khách hàng

HÌNH THỨC

Buổi hội thảo, đào tạo

THỜI GIAN

½ Ngày - 1 Ngày

CHI PHÍ

Liên hệ với chúng tôi

AdobeStock_406760338_edited_edited.jpg

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

Tìm giải pháp xử lý phản đối của khách hàng

01

Sai lầm thường gặp

Các phản đối đối với giải pháp bán hàng là một phần tự nhiên của giao tiếp. Thường thì nhân viên mắc sai lầm khi 'giải quyết' những phản đối theo cách khiến đối tác cảm thấy khó chịu.

02

Hiểu được sự phản đối và giải quyết nhu cầu cảm xúc

Nhân viên sẽ học được rằng sự phản đối của khách hàng thường mang tính cảm xúc hơn là lý trí. Họ sẽ học cách đáp ứng nhu cầu cảm xúc của khách hàng, cùng với những trở ngại ngăn cản khách hàng mua hàng.

03

Giải quyết phản đối hiệu quả

Giải quyết phản đối hiệu quả là một quá trình đòi hỏi sự lắng nghe cẩn thận, nhạy bén cùng với những phản hồi tích cực, thực tế đối với mối quan tâm của người mua.

CEO trong Lab_edited.png

NHỮNG THÀNH TỰU BẠN NHẬN ĐƯỢC

Nhân viên sẽ được đào tạo để đáp ứng nhu cầu cảm xúc của khách hàng và giúp họ vượt qua những rào cản trong việc mua hàng

Sau khi hoàn thành hội thảo này, nhân viên sẽ có thể:

01

Khám phá 5 bước chính để vượt qua sự phản đối.

02

Khám phá rằng không phải mọi lời phản đối đều mang tính lý trí mà đều mang tính cảm xúc.

03

Học cách đáp ứng nhu cầu cảm xúc của khách hàng cũng như những trở ngại khác có thể ngăn cản họ mua hàng.

Cuộc họp nhóm_edited.jpg

05

Trả lời những phản đối thông thường một cách tự tin và khéo léo

04

Xác định các điểm đồng thuận để giảm sức đề kháng

bottom of page