top of page
Sales Agent

Kỹ Năng Bán Hàng

Cho dù công ty của bạn đang tìm cách có thêm nhiều chuyển đổi bán hàng hay tạo ra khách hàng tiềm năng ngay từ đầu; tất cả đều phụ thuộc vào người bán sản phẩm của bạn. Các giải pháp bán hàng của chúng tôi tại MDT sẽ biến đổi nhóm của bạn để vượt qua mọi phản đối và có tất cả các chuyên môn cần thiết để tạo ra kết quả bán hàng tuyệt vời.

Mô hình bán hàng MDT (3-4 ngày)

Tạo nội dung | Trực tiếp | Hội thảo trực tuyến | Đào tạo người hướng dẫn | Video đào tạo trực tuyến

Chương trình này nhằm mục đích chuyển đổi đội ngũ bán hàng hiện tại và mới thành những nhân viên bán hàng tập trung vào mối quan hệ, những người có khả năng phát triển danh mục đầu tư một cách mạnh mẽ trong khi vẫn chủ động quản lý mối quan hệ với khách hàng và đối tác.

Xử lý phản đối của khách hàng (½ ngày - 1 ngày)

Hội thảo

Phản đối các giải pháp bán hàng là một phần tự nhiên của giao tiếp. Có khả năng trong bất kỳ tình huống kinh doanh nào, phản đối sẽ phải được khắc phục trước khi đưa ra quyết định.

Kỹ năng bán hàng cao cấp (1-2 ngày)

Tạo nội dung | Trực tiếp | Hội thảo trực tuyến | Đào tạo người hướng dẫn | Video đào tạo trực tuyến

Khi sự cạnh tranh tăng lên, chi phí để có được khách hàng mới trở nên đắt đỏ. Theo nghiên cứu của Fred Reichheld của Bain & Company, chi phí để có được một khách hàng mới cao hơn từ 6 đến 7 lần so với việc giữ chân một khách hàng hiện tại.

Giới thiệu về đàm phán (1 ngày)

Hội thảo

Đàm phán đòi hỏi phải lắng nghe người khác một cách cẩn thận, quan sát hành động và phản ứng của họ. Hiểu được vấn đề nào là quan trọng nhất đối với khách hàng hoặc đồng nghiệp của bạn là rất quan trọng trong việc phát triển một giải pháp mà cả hai bên đều chấp nhận được.

Thương lượng nâng cao (1 ngày)

Hội thảo

Khóa học Kỹ năng đàm phán nâng cao của chúng tôi được thiết kế dành cho những nhân viên có nền tảng đàm phán vững chắc và đang muốn nâng cao kỹ năng của mình lên một tầm cao mới.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới (1 ngày)

Hội thảo

Để thành công trong bán hàng, nhân viên phải biết cách tìm kiếm và đánh giá khách hàng tiềm năng mới một cách hiệu quả.

Xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp (4 giờ + 1 sự kiện giao lưu)

Hội thảo

Có một mạng lưới chuyên nghiệp là điều quan trọng đối với thành công lâu dài của một công ty dịch vụ. Khi nhân viên bán hàng xây dựng mạng lưới của họ, họ sẽ ít phụ thuộc hơn vào nhóm tạo khách hàng tiềm năng của công ty và do đó tạo ra khách hàng tiềm năng của riêng họ thông qua mạng lưới của họ.

bottom of page